Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Dầu động cơ diezel Rimula R2 Extra

Liên hệ: Mr. Trung: 0983933116.

Dầu Shell Rimula R2 Extra Bảo vệ & Tái tạo sức mạnh động cơ sử dụng hệ thống phụ gia đã được kiểm chứng giúp đáp ứng các thách thức đa dạng của động cơ. Nó có chứa các phụ gia phân tán năng động để loại bỏ bụi bẩn và giữ sạch động cơ. Mỗi một chất phụ gia có tính năng riêng biệt đáp ứng các yêu cầu của động cơ khi cần thiết để đảm bảo sự bảo vệ vững chắc chống lại sự hình thành cặn, mài mòn, và dầu tăng độ nhớt do nhiệt. Được chứng nhận bởi các nhà sản xuất động cơ.


- Động cơ Diesel
Rimula R2 Extra là sự lựa chọn lý tưởng cho một loạt các loại động cơ có Turbo tăng áp và không co Turbo tăng áp hoạt động trong điều kiện thông thường. Nó được đặc biệt khuyên dùng cho các loại xe tải của Mercedes-Benz thông dụng và các xe buýt cũng như các loại thiết bị việt dã, ví dụ như các loại máy kéo nông nghiệp.

Đối với các ứng dụng vận hành trong điều kiện khắc nghiệt hơn trong các động cơ hiện đại sử dụng công nghệ phát thải thấp, chúng tôi khuyến cáo sử dụng dầu động cơ đa cấp Shell Rimula R3 hoặc Shell Rimula R4.


- Tính năng của dầu đa cấp
So với các loại dầu đơn cấp, Rimula R2 Extra cung cấp một loạt các lợi ích. Các lợi ích đó bao gồm giảm tiêu hao dầu lên đến 30%, kéo dài tuổi thọ dầu và tiết kiệm nhiên liệu.

- Bảo vệ các động cơ có Turbo tăng áp
Không giống như một số loại dầu đa cấp có giá thành thấp khác, Rimula R2 Extra có thể được sử dụng một cách tự tin trong rất nhiều loại động cơ có Turbo tăng áp để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ động cơ.

- Làm sạch Piston
Rimula R2 Extra vượt xa các tiêu chuẩn về độ sạch pít-tông áp dụng cho các loại dầu API CF-4 - sử dụng công thức hóa học hiện đại để làm sạch pít-tông, đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz 228.1, đảm bảo duy trì tính năng cao trong nhiều ứng dụng.

- Được chấp thuận bởi các nhà sản xuất động cơ hàng đầu
Rimula R2 Extra được khuyến cáo sử dụng bởi rất nhiều nhà sản xuất động cơ hàng đầu ở Châu Âu và Châu Mỹ, cho phép người sử dụng thiết bị dễ dàng lựa chọn.
  Rimula R2 Extra
  Cấp độ nhớt SAE 15W-40 20W-50
    Độ nhớt động học ở (ASTM D445)
      @ 400C mm2/giây
          1000C mm2/giây

104.0
14.3

162.0
18.9
  Độ nhớt động lực (ASTM D5293)
  tại -150C mPa*s
       -200C mPa*s


6600

8400
 
  Chỉ số độ nhớt (ASTM D2270) 141 134
 Khối lượng riêng tại 150C  kg/l (ASTM D4052) 0.890 0.893
  Điểm chớp cháy hở 0C (ASTM D92) 220 235
  Điểm rót chảy 0C (ASTM D97) -33 -27

Các tính chất này đặc trưng cho sản phẩm hiện hành. Những sản phẩm trong tương lai của Shell có thể thay đổi chút ít cho phù hợp theo quy cách mới của Shell.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét